Nước Hoa - Mỹ Phẩm Mặt nạ than hoạt tính là gì? Review mặt nạ than hoạt tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask EX

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nochu2011, 1/2/23.

  1. nochu2011

    nochu2011 Member

    Tham gia ngày:
    24/8/22
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mặt nạ than hoạt tính là gì? Review mặt nạ than hoạt tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask EX

    Than hoạt tính là một dạng của cacbon được xử lý để có những lỗ rỗng bé thể tích nhỏ để tăng diện tích bề mặt cho dễ hấp phụ hoặc tăng cường phản ứng hóa học


    Than hoạt tính thường thu từ than củi và thỉnh thoảng là than sinh học. Than hoạt tính có diện tích bề mặt ngoài rất lớn nên được ứng dụng như một chất lý tưởng để lọc hút nhiều loại hóa chất.


    Than hoạt tính được ứng dụng rộng rãi từ y tế, kỹ thuật, nông nghiệp và cả trong việc làm đẹp. Trong lĩnh vực chăm sóc da mặt, than hoạt tính thường được sử dụng để làm trắng da mặt, lột mụn, làm sạch lỗ chân lông. Cách ứng dụng than hoạt tính thường thấy nhất trong việc chăm sóc da mặt là đắp mặt nạ than hoạt tính.


    [​IMG]


    Mặt nạ than hoạt tính là gì?


    Mặt nạ than hoạt tính là dạng mặt nạ có thành phần chủ yếu là than hoạt tính có thể thêm vào một vài nguyên liệu khác tùy vào mục đích sử dụng, được dùng với mục đích chính là làm sạch lỗ chân lông, trị mụn, loại bỏ dầu và vi khuẩn trên bề mặt da.


    Bên cạnh việc sử dụng các loại mặt nạ khác để dưỡng da như: mặt nạ cung cấp độ ẩm, mặt nạ dưỡng da trắng sáng, mặt nạ nha đam, mặt nạ, trứng, mặt nạ rong biển, mặt nạ mật ong, mặt nạ từ các loại trái cây,...


    Mặt nạ than hoạt tính đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích vì những lợi ích thực tế như: làm sạch lỗ chân lông; tẩy tế bào da chết, hút hết tạp chất và làm sạch bề mặt da khiến da trắng hơn; làm dịu sự kích ứng của da, có khả năng thúc đẩy nhanh quá trình chữa lành các triệu chứng nhiễm trùng nhẹ, như giảm ngứa rát do muỗi, rệp cắn hay bị ong đốt, giảm sưng, đau và mẩn đỏ; ngăn ngừa mụn; giúp thải độc và hấp thụ các chất nhờn dư thừa; dễ tìm mua với giá thành rẻ; có thành phần từ tự nhiên, không chứa chất hóa học nên an toàn cho da.


    Để các bạn có thể dễ dàng chọn được những loại mặt nạ than hoạt tính phù hợp, dưới đây, mình xin chia sẻ đến các bạn Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask EX được yêu thích, tin dùng, bán chạy nhất hiện nay.


    [​IMG]


    Review Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask EX (25ml)


    Về thương hiệu mặt nạ Mediheal


    Đối với những tín đồ của mặt nạ giấy thì chắc hẳn không thể nào không biết đến Mediheal. Là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với những sản phẩm chuyên về mặt nạ dưỡng da. Mediheal thực sự đã khiến người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên bởi hiệu quả mang lại vô cùng bất ngờ.


    Trên cơ sở dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến được áp dụng cùng với các khâu kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm của Mediheal không chỉ quan tâm đến công dụng của sản phẩm mà còn hết sức chú trọng đến hiệu quả cũng như sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng


    [​IMG]


    Thành phần của Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal

    • Mặt nạ than hoạt tính loại bỏ bã nhờn và làm mịn da Mediheal H.D.P Pore-Stamping Black Mask EX chứa khoáng chất từ than hoạt tính được sản xuất bởi cây dẻ gai chỉ có ở vùng Kyushu - Nhật Bản.

    • Than hoạt tính cung cấp khoáng chất cho da, điều chỉnh việc bài tiết dầu và kiểm soát mụn trên da đồng thời có tác dụng se khít lỗ chân lông. Dầu cây trà se lỗ chân lông hiệu quả. Mặt nạ kiểm soát lượng nhờn tiết ra giúp bề mặt da ráo mịn và không bóng dầu. Cải thiện kết cấu tự nhiên vốn có và làm mềm mịn da hiệu quả.

    • Than hoạt tính được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm với công dụng là thanh tẩy rất tốt mà lại lành tính, trả lại cho da sự thuần khiết tươi trẻ, trắng sáng rạng rỡ đầy thu hút. Sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng, không chứa chất hóa học, dùng được cho làn da nhạy cảm.
    [​IMG]


    Công dụng của Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal


    Mặt nạ than hoạt tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask Ex với công dụng như sau:

    • Chứa các than hoạt tính siêu nhỏ, giúp hút sạch bụi bẩn trong da.

    • Loại bỏ các tạp chất mụn đầu đen triệt để, đẩy mụn cám và mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông.

    • Kiểm soát lượng dầu tiết ra giúp bề mặt da ráo mịn và không bóng dầu.

    • Phục hồi da bị hư tổn, kháng khuẩn, làm mềm da và hoạt hóa chống oxy hóa.

    • Cấp ẩm, cung cấp các thành phần khoáng chất cho da.

    • Giúp da trở nên đều màu hơn.
    [​IMG]


    Đánh giá sau khi dùng sản phẩm


    Thật sự là từ lúc biết đến dòng mặt nạ này, mình cảm thấy rất thích vì nó mang đến một sự hoàn hảo từ bao bì sản phẩm, giấy tạo nên mặt nạ và dưỡng chất có được.


    Tình chất vừa đủ, mask mềm mại ôm sát mặt, cảm giác những hạt than tre mịn mịn ấy ạ. Đắp xong em cảm giác relax cực kỳ vì những ngày em đắp đều là ngày em phải đi nhiều và nhiều bụi bẩn. Đắp xong lỗ chân lông có cảm giác thông thoáng hơn khi thực hiện skincare các bước sau cho cảm giác dễ thực hiện hơn ấy ạ.


    Vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu, và rửa mặt lại với nước Theo cảm nhận của em thì nó khá tốt cho cảm nhận tích cực ngay sau lần đầu sử dụng, dùng đan xen những mask khác thì sẽ cho hiệu quả tốt về làm sạch da. Mask cũng có khả năng cấp nước khá tốt giống như những mask khác của cùng nhà Mediheal.


    [​IMG]


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng toner/nước.

    • Bước 2: Đắp mặt nạ giấy lên mặt.

    • Bước 3: Thư giãn từ ít nhất 15-20 phút.

    • Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sơ lại bằng nước sạch
    [​IMG]


    [​IMG]


    Link mua hàng, Tại Đây: Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask EX (25ml)


    Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall MEDIHEAL :

    • Nhập ngay mã "MEDIH10K" để được giảm 10K cho đơn 200K
    • Nhập ngay mã "MEDIH30K" để được giảm 30K cho đơn 500K
    • Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu
    • Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì
    #mediheal #mask #HDPPoreStampingBlackMask #thanhoattinh #duongda #skincare #capam #duongam #hotdeal #salehot #shopee #shopeesale #FREESHIP #review #uudai
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này