Thời Trang Giày Adidas Ultraboost 4.0 Parley Cacbon Blue

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 23/7/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Adidas Ultraboost 4.0 Parley Cacbon Blue – Series Ultraboost lừng danh không chỉ bởi ngoài mặt thời thượng, tinh giản mà còn bởi sự hỗ trợ tuyệt vời trong các hoạt động thể thao. Truyền thống này được nối tiếp và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost 4.0 cũng ko phải ngoại lệ trong số đó. Một mẫu giày vừa cập bến tại Fandy shop giày thể thao tuyến đường lê duẩn đà nẵng, dành riêng cho công đoạn Thu – Đông năm nay.

    [​IMG]

    kèm theo nó thừa hưởng số đông các “đặc sản” vốn có từ thế hệ Ultra Boost Việc đầu tiên. Đôi giày có gì nổi bật? Nó đáng để sở hữu chứ? Hãy cộng Fandy kiếm tìm tất tần tật những câu trả lời qua bài viết dưới dây hoặc tham khảo nếu bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

    mẫu mã và chất liệu của Ultraboost 4.0 Parley Cacbon Blue

    [​IMG]

    Giày Ultraboost 4.0 Parley Cacbon Blue tiếp diễn khoác lên mình tiếng nói ngoại hình không quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng ngàn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp cung ứng năng lượng vào gót chân rộng rãi hơn, cho trải nghiệm êm ái, tha hồ nhất lúc chạy bộ hay chơi các môn thể thao cần sự chuyển động liên tục.

    Thuộc Dự án lớn mạnh một dòng giày loại bỏ nhựa trong dây chuyền sản xuất. Adidas & Parley đã đem vào phần Upper một chất liệu mới, tạm thời gọi là “rác thải đại dương” đã qua tái chế. Một thao tác đi đầy thông minh, vừa thân thiện với môi trường, vẫn vừa giữ lại những trải nghiệm chuyển động, chạy bộ tốt nhất trên Ultraboost.

    [​IMG]

    Về phối màu, Fandy hiện tại đang sẵn có cho bạn phối màu Cacbon Blue, mang cảm hứng đại dương. Phối màu này không quá “chói” nên các bạn có thể thuận tiện Mix/Match lúc xuống phố.

    điểm nhấn trên giày Adidas Ultraboost 4.0 Blue

    Xuất thân trong khoảng Adidas nên kèm theo việc xuất hiện những nhấn nhá nhận dạng nhãn hàng là chẳng thể thiếu. Tượng trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng nhận ra như lưỡi gà, phần cage một mực dây giày, phần cage ở gót.

    Có thể các bạn chưa biết! Năm ngoái Adidas cũng đã giới thiệu một đôi giày nguyên mẫu làm trong khoảng rác thải đại dương, cung ứng bằng kỹ thuật in 3D. Điểm khác biệt to nhất giữa đôi nguyên mẫu này và đôi được ra mắt trước đây là ở đế giày. Đôi nguyên mẫu dùng đế in 3D với cấu trúc dạng lưới bọt, khi mà đôi bán ra sẽ sử dụng đế BOOST đặc trưng của Adidas.

    kỹ thuật tích hợp có trong Parley Ultraboost Cacbon Blue

    cùng nghệ hạt Boost – đề cập về Adidas là nói về những thao tác đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ có được một phối màu mới, song song ko quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên tăm tiếng của chính họ. Công nghệ hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thả sức, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của giày Parley Ultraboost cacbon blue. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao cá tính, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn cho bạn những chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.







    giả dụ bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này