Thời Trang Giày Adidas Prophere Wine Red

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 23/7/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Adidas Prophere Wine Red – không những là cú hit mới toanh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong mẫu mã, là thao tác đi Việc ban đầu mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cộng khuynh hướng Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. Hẳn nhiên, Adidas Prophere sẽ còn được đề cập đến phổ quát hơn nữa trong khoảng thời gian dài.

    Đôi giày có gì đặc biệt? Các đổi thay, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cộng chúng mình Phân tích chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại những cửa hàng thuộc Fandy – Nơi phân phối phần nhiều những loại giày thể thao adidas đà nẵng hot hit nhất hiện nay!

    [​IMG]

    ngoại hình và chất liệu của giày Adidas Prophere Red 2018

    Thay vì tiếp diễn phát triển mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang tầng lớp đậm chất cá tính, đậm tính thông minh. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản Adidas Prophere Red 2018 chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, lớn mạnh.

    Đôi giày tiếp diễn duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” dáng bộ ở hai bên hông từ chất liệu Nubuck đẳng cấp. Hồ hết đặt trên một Midsole dày dặn với những tuyến phố bo cong, uốn lượn hợp lý để đem đến cảm giác liền mạch cho nói chung kiểu dáng.

    rút cuộc là phối màu, Adidas sử dụng sắc Đỏ rượu nho, nổi trội một cách nhẹ nhàng, thích hợp để đôi giày có thể Mix/Match cùng phổ quát xu hướng phong cách hiện đại, tiên tiến.

    Đặc điểm thu hút ở giày Adidas Prophere Wine Red

    Mang hơi hướng “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với bắt mắt tuyến đường phường hiện đại, tiên tiến. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác thiên hướng giày “đồ sộ” để tăng trưởng một dòng sản phẩm thật dị biệt so với phần còn lại. Kế bên phối màu “Multicolor” đã từng xuất hiện tại Fandy. Bạn sẽ có thêm một sự chọn lựa thuần tuý hơn, dễ mix đồ hơn là Wine Red.

    [​IMG]

    phương pháp được tích hợp trên giày Prophere Wine Red 2018

    phương pháp bộ đệm cao su mới – đề cập về Adidas là kể về những bước đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm giày thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một kỹ thuật bộ đệm mới cộng mức giá bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét những bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày bắt mắt nóng nhất khắp thế giới sớm thôi!

    [​IMG]

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…giày Prophere Wine Red. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao nam đẹp đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.





    giả dụ các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nike đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này