Thời Trang Giày Adidas AlphaBounce Beyond Ash Blue

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 23/7/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giày Adidas AlphaBounce Beyond Ash Blue – Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với thanh niên Việt hiện nay. Phổ quát về sản phẩm, liên tục cập nhật theo thiên hướng đang cường thịnh hành. Bạn có thể thuận tiện tậu thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có mẫu mã cực chất. Và giày Adidas Alphabounce Ash Blue kèm theo cũng không hề ngoại lệ. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

    Vừa ra mắt vào quý 1 năm 2018, đôi giày thừa hưởng vẻ ngoài tinh giảm tương tự phổ quát thế hệ giày chạy bộ cộp mác “3 sọc” trước đây. Thoát ra khỏi một lớp áo quen thuộc, xưa cũ, Alphabounce có được quý khách một diện mạo lẫn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy shop giày thể thao đẹp đà nẵng Tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như các bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một vài nhé!

    [​IMG]

    kiểu dáng và chất liệu giày Adidas Alphabounce Blue

    Về ngoài mặt, sản phẩm có mẫu mã tối giản mang hơi hướng ngày mai với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ chắc chắn là những trục đường vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ôm vào chân cùng heel-tab giúp việc xỏ giày thuận lợi và mang tới cảm giác vận động thoải mái ngay trong lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

    Về chất liệu, chẳng thể thích hợp hơn cho phần Upper là chất Mesh dày dặn và ôm sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu bạn có sở hữu một bàn chân tương đối lớn, bè sang hai bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cùng nó nhé! Thêm nữa, giày Adidas Alphabounce Blue cũng sở hữu một đế giày vững chắc từ cao su. Tích hợp thêm kỹ thuật bộ đệm hiện đại và tân tiến nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau diện mạo chất lừ bên ngoài.

    [​IMG]

    Về phối màu, bên cạnh các phiên bản nóng hit đang sẵn hàng tại Fandy. Hai bản phối vừa cập bến chuỗi shop thời gian mới đây thực thụ ấn tượng. Dùng sắc Xanh biển phủ lên lớp hiệu ứng kim tuyến nhóng nhánh, khiến đôi giày trông giống một loại đá quý hơn hẳn cái định nghĩa vốn có của nó.

    Đặc điểm thu hút Alphabounce Ash Blue

    điểm nhấn vượt trội nhất ngoài các chi tiết nhãn hàng được dập chìm ẩn vào những vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà. Bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphabounce Ash Blue bởi chính cách phối màu siêu oắt, siêu lấp lánh phủ lên nó. Biến đôi giày trở nên món “trang sức” theo đúng nghĩa đen lẫn bóng cho Outfit mà các bạn chọn phối.

    [​IMG]

    công nghệ được tích hợp trong Adidas Alphabounce Ash Blue 2018

    Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng toàn bộ ngang hàng kỹ thuật Boost, cho mỗi thao tác chạy trở thành nhẹ nhõm, cho hiệu quả luyện lập cùng một trải nghiệm chuyển động thật nhẹ nhõm và đầy thảnh thơi..

    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Adidas Alphabounce Ash Blue. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.



    nếu bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này