Linh tinh Xem tuổi chồng 1991 và vợ 1996 với hợp nhau ko

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thietkenhadep, 23/7/19.

  1. thietkenhadep

    thietkenhadep New Member

    Tham gia ngày:
    8/5/19
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thiết kế thi công công trình
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. Tổng quan về tuổi Tân Mùi và Bính Tý
    - Tân Mùi (nam mạng): là con dê nơi đồng hoang, tính cách cương trực, khiến việc nghiêm túc ko nhái dối, tướng mạo cốt khí đẹp, không tính cương trong nhu, trọng tình nghĩa. Là người hiền lành, ít kể, nhưng dám nghĩ dám khiến cho, Sống rộng rãi về nội tâm hơn vật chất.Tuổi trẻ phải Vất vả bôn ba, tình duyên rối rắm, tha phương lập nghiệp gặp phổ biến may mắn nhưng sự nghiệp ko bền. Vào cuối trung vận, vận thời tốt, cuộc sống mới tạm yên. Nếu biết tự chế lòng ham muốn, hậu vận càng khá kém chất lượng, công danh sự nghiệp vững vàng. Cuộc sống tuổi nhỏ không đem đến cho đời mình rộng rãi may mắn, nhưng hấu vận an nhàn và sung sướng. Số mang ruộng đất hay nhà cửa rộng, ví như có hưởng của phụ ấm đấy khiến 1 việc may mắn cho sự tạo thêm khả năng để vững mạnh nghề nghiệp.

    > Xem ngay: Mê mẩn với mẫu nhà phố 3 tầng 7x12m độc đáo nhất miền Bắc NDNP3T35

    - Bính Tý (nữ mạng): là người logic, năng động ưng ý mang những ngành đòi hỏi sự ứng biến nhanh nhẹ, vận dụng trí óc phổ biến hơn sức lực. Trong môi trường càng rộng rãi biến động càng dễ thành công to, có cơ hội vươn lên mạnh mẽ. Ở hoàn cảnh nào Quý Cô cũng cố găng vươn lên, cố gắng không giới hạn, "thua keo này, bày keo khác". Bởi vậy cuộc sống với rộng rãi đổi thay, duyên tình không được êm ấm nhưng tiền bạc lúc nào cũng hầu hết. Ví như biết cư xử hợp đạo lý, sở hữu lòng thương người, biết tính toán lợi mình, lợi người, sẵn sàng chia xẻ khó khăn sở hữu người thì dù mang sinh lỗi số cũng gặp phổ biến may mắn, sự nghiệp vững vàng, gia đình hạnh phúc. Về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Tý với qua một giai đoạn khổ lòng hồi tuổi nhỏ. Nhưng qua công đoạn đấy, tuổi Bính Tý cũng gặp rộng rãi trường hợp may mắn về vấn đề này. Cuộc đời nhiều sung sướng về cá nhân và thể xác. Bao giờ cũng có thể hưởng được các ân huệ của bạn bè. Tình thương yêu bạn bè cũng như tình thương yêu gia tộc. Số rẻ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời sắp tới

    2. Xem bói tình duyên cho chồng 1991 vợ 1996

    Dựa theo lá số tử vi, Tứ trụ, Kinh dịch, Âm dương ngũ hành, cộng Can chi xung hợp để phân tích toàn diện phải chăng xấu của bản mệnh, can chi và bát tự của cả vợ chồng. Thông qua đấy người xem sẽ thấy bức tranh toàn diện trong cuộc sống giả dụ tuổi Tân Mùi và Bính Tý thành vợ chông, bao gồm các ưu điểm, điểm cộng và cả các khuyết điểm, cản trở. Để từ đó chọn giải pháp điều chỉnh hài hòa cân bằng hơn, mang lại cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc.

    > Xem ngay: Những mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại cực ấn tượng

    - Xét về mệnh
    • Mệnh chồng 1991: Dương Thổ
    • Mệnh vợ 1996: Dương Thủy
    ▶ Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Tân Mùi mệnh Lộ Bàng Thổ (đất bên đường), nữ Đinh Sửu mệnh Giang Hạ Thủy (nước sông thường) mà Thổ khắc Thủy cần ngũ hành của chồng khắc vợ.

    - Xét can chi
    • Can chi chồng: Tân
    • Can chị vợ: Bính
    ▶ Hai người có thiên can thuộc Ngũ hợp, Tân hợp Bính, đây là sự hợp đa lễ chủ về Lễ.

    - Xét thập nhị địa chi
    • Địa chi chồng 1991: Mùi
    • Địa chi vợ 1996: Tý
    [​IMG]
    ▶ Tuổi chồng Tân Mùi và vợ Bính Tý mang chi năm Mùi và Tý thuộc nhóm Tương hại. Tương hại ở đây được hiểu là sự cản trở nhau. Trong cuộc sống gia đình sẽ mang đôi khi xuất hiện sự ko thống nhất trong sinh hoạt hay trong công việc, làm cho nẩy sinh bất đồng vô cớ. Hai bạn buộc phải quan tâm để với những sự điều chỉnh cho phù hợp hơn trong cuộc sống thường ngày.

    - Xét cung phi bát tự
    • Cung phi chồng: Ly
    • Cung phi vợ: Khôn
    ▶ Chồng cung Ly Hỏa vợ cung Khôn Thổ Gặp buộc phải Lục sát là vô cùng xấu. Lục sát Thuộc sao Lộc Tốn, xấu; xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn. Để hóa giải phải sinh con hợp tuổi.

    - Xét niên mệnh
    • Niên mệnh chồng 1991: Hỏa
    • Niên mệnh vợ 1996: Thổ
    ▶ Hỏa sau khi đốt cháy sự vật, vật thể hóa thành tro bụi, tro bụi ấy vùi đắp thành Thổ. Bởi thế theo ngũ hành tương sinh thì chồng sẽ tương trợ cho vợ

    - Cao Ly đầu hình
    ▶ Người chồng có can là Tân nếu lấy người vợ có chi là Tý: Thì vô cùng khắc kỵ, cho phải hào con không được phải chăng, hữu sanh vô dưỡng. Vợ chồng tuy yêu nhau, nhưng cũng gặp phổ biến tai họa, thường hay lo buồn.
     
  2. chichi112

    chichi112 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Công dụng của quả ổi đối với sức khỏe

    Tốt cho đường ruột

    Theo Đông y, trong trái ổi có vitamin C, carotenoids có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hoá rất tốt. Ổi xanh chứa nhiều tác nhân làm se, nhờ đó có tác dụng hỗ trợ đường ruột yếu ớt khi bị tiêu chảy. Chúng có tính kiềm tự nhiên và thêm chức năng kháng khuẩn, tẩy uế, nên còn có tác dụng chữa lỵ bằng cách ức chế sự tăng trưởng của các loại vi sinh vật và loại bỏ những chất nhầy không cần thiết trong ruột.
    Tuy nhiên chính vì chứa nhiều tác nhân làm se nên người bình thường ăn ổi xanh dễ bị táo bón. Ngược lại, trong ổi chín chứa nhiều chất xơ nên có tác dụng phòng ngừa bệnh táo bón, chứ không gây táo bón như nhiều người nhầm tưởng. Quả ổi chín vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ dưỡng, kiện tỳ, trợ tiêu hoá, nhuận tràng, thường dùng trong các trường hợp táo bón, ăn uống không tiêu, xuất huyết, tiểu đường.


    Ngăn ngừa ung thư

    Theo các nghiên cứu y học cho thấy thành phần chiết xuất từ lá ổi có thể giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Hơn nữa, ruột quả ổi cũng chứa chất lypocene cao, tác dụng chống ung thư. Đặc biệt folate trong ổi cũng giúp ngăn ngừa ung thư dạ dày.

    Chữa bệnh tiểu đường

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Ấn Độ, lá và quả ổi có khả năng giảm thiểu lượng đường gluco trong máu. Tuy nhiên, nếu ăn cả vỏ ổi sẽ không tốt cho lượng đường trong máu của bạn. Cách tốt nhất khi ăn ổi để điều trị bệnh tiểu đường là gọt bỏ vỏ.

    Rất tốt cho người bị huyết áp cao

    Quả ổi chứa chất hypoglycemic tự nhiên (bỏ vỏ) và giàu chất xơ. Vì thế, ổi có tác dụng hạ huyết áp và cholesterol trong máu. Do đó, ổi rất có ích đối với những người có nguy cơ mắc bệnh tim và cao huyết áp.

    Phòng cảm lạnh

    Một ly nước ép ổi tươi có thể giúp bạn giảm các triệu chứng cảm lạnh như giảm ho, tẩy đàm, thông đường hô hấp do trong ổi chứa nguồn vitamin C cao, các chất chống oxy hóa và điện giải…

    Giảm ho

    Nước ép trái ổi hoặc nước sắc lá ổi rất có lợi trong việc làm giảm ho, trị cảm, đồng thời có tác dụng “dọn dẹp” hệ hô hấp. Thịt quả ổi chứa rất nhiều vitamin và sắt, nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa bệnh cảm và các trường hợp bị nhiễm siêu vi.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này